(It begins at 1:25)
Ég... er kominn aftur... á ný... inn í þig
Það er... svo gott að vera... hér...
en stoppa stutt við
I'm back again... inside you
It's so nice to be here,
but I won't stay for long
ég flýt um í neðansjávar hýði... á hóteli
...beintengdur við rafmagnstöfluna... og nærist
I float in a submarine lair... in a hotel...
...connected to electricity, feeding myself
En biðin gerir mig... leiðan
Brot hættan... sparka frá mér,
...og kall á... verð að fara... hjálp
But the wait makes me uneasy
I throw the fragility away from me,
...and I shout: I have to go... help!
...
Ég spring út og friðurinn í loft upp
I explode out,
and the peace is shattered
Baðaður nýju ljósi,
ég græt og ég græt... aftengdur...
Bathed in a new light,
I cry and cry... disconnected
Ónýttur heili settur á brjóst,
og mataður af... Svefn-g-englum
A wasted brain,
is nursed and breastfed
...by sleep angels*
Words and music by Sigur Rós
------------------------------
* It is actually a pun in Icelandic language, meaning both "sleep angels" and "sleepwalkers"
* It is actually a pun in Icelandic language, meaning both "sleep angels" and "sleepwalkers"
No comments:
Post a Comment